from aaa_catalog where idp='4568'
| |||
![]()
การเปิดร้าน Emirates World Store ครั้งนี้ เป็นการลงทุนครั้งสำคัญในประเทศไทย หลังจากที่เอมิเรตส์เพิ่งปรับปรุงเลานจ์ที่สนามบินสุวรรณภูมิด้วยงบประมาณกว่า 175 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นเลานจ์ที่ใหญ่ที่สุดของเอมิเรตส์นอกเมืองดูไบ นอกจากนี้ เอมิเรตส์ยังประกาศความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อร่วมกันประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในระดับโลก ภายในร้านมีพื้นที่รวม 254 ตารางเมตร ออกแบบในสไตล์โปร่งสบายคล้ายบรรยากาศบนเครื่องบินของเอมิเรตส์ จุดเด่นภายในร้าน ได้แก่: - โซนจำลอง A380 Onboard Lounge ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จริงก่อนขึ้นเครื่อง - โซนจัดแสดงที่นั่ง Premium Economy ซึ่งจะเริ่มให้บริการบนเที่ยวบิน EK372/373 ระหว่างดูไบ–กรุงเทพฯ ในเดือนกรกฎาคมนี้ - เคาน์เตอร์บริการลูกค้าสำหรับการจองตั๋วเครื่องบิน และคำปรึกษาด้านการเดินทางแบบเฉพาะบุคคล - ตู้คีออสและหน้าจอดิจิทัล สำหรับค้นหาข้อมูลเส้นทางและบริการของเอมิเรตส์ - “Interactive Selfie Mirror” สำหรับถ่ายภาพกับฉากหลังเสมือนจริงจากจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ทั่วโลกของสายการบิน การเปิดร้าน Emirates World Store ในกรุงเทพฯ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจค้าปลีกระดับโลกของสายการบิน ต่อเนื่องจากความสำเร็จในเมืองใหญ่อย่างฮ่องกง มะนิลา สิงคโปร์ และอีกหลายเมืองในเอเชีย แผนกบัตรโดยสารและราคา www.kmt.co.th |