from aaa_catalog where idp='4559'
| |||
![]() สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ส (HX) เตรียมยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสาร ด้วยการปรับปรุงบริการอย่างครอบคลุม ทั้งด้านนโยบายสัมภาระ อาหารบนเครื่อง การเช็กอินออนไลน์ เลานจ์ผู้โดยสาร และผลิตภัณฑ์พิเศษใหม่ๆ โดยการพัฒนาครั้งนี้ตอกย้ำพันธกิจของสายการบินในการผสานมาตรฐานระดับสากลเข้ากับเสน่ห์เฉพาะตัวของฮ่องกง เพื่อมอบคุณค่าในทุกจุดสัมผัสของการเดินทาง นโยบายสัมภาระใหม่ เริ่มใช้ 7 พฤษภาคม สายการบินจะปรับเปลี่ยนนโยบายสัมภาระสำหรับเที่ยวบินที่ออกเดินทางตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2025 เป็นต้นไป ดังนี้: ชั้นประหยัด (Economy Class) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง: ประมาณ 23 กิโลกรัม (1 ชิ้น) สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่อง: ประมาณ 7 กิโลกรัม (1 ชิ้น) ชั้นธุรกิจ (Business Class) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง: รวม 64 กิโลกรัม (2 ชิ้น ชิ้นละประมาณ 32 กิโลกรัม) สัมภาระติดตัวขึ้นเครื่อง: รวม 15 กิโลกรัม (2 ชิ้น รวมกัน) บริการเลือกที่นั่งออนไลน์ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป ผู้โดยสารของ Hong Kong Airlines จะสามารถเลือกที่นั่งล่วงหน้าผ่านระบบเช็คอินออนไลน์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในหลายตำแหน่งที่นั่งมากขึ้น อีกทั้ง เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีที่เดินทางพร้อมผู้ใหญ่ จะได้รับการจัดที่นั่งให้อยู่ด้วยกันโดยอัตโนมัติและไม่มีค่าใช้จ่าย ผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ปฏิวัติการเดินทางทางอากาศด้วยการเปิดตัวบริการนำสัตว์เลี้ยงขึ้นเครื่องเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของฮ่องกง ซึ่งช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางร่วมกับสัตว์เลี้ยงในห้องโดยสารของเครื่องบินได้ บริการนี้ใช้ได้กับเที่ยวบินไปโตเกียว (NRT) โอซาก้า (KIX) และนาโกย่า (NGO) นับเป็นก้าวสำคัญของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ในการส่งเสริมการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง และสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจให้กับผู้โดยสารร่วมกับเพื่อนสี่ขาที่ระดับความสูง 30,000 ฟุต อัปเกรดบริการอาหารบนเครื่อง ฮ่องกงแอร์ไลน์ได้ออกแบบโปรแกรมการรับประทานอาหารบนเที่ยวบินที่ครอบคลุมโดยนำเสนอเมนู “รสชาติของฮ่องกง” ควบคู่กับอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจุดหมายปลายทางต่างๆ ในทุกเส้นทาง ทั้งในห้องโดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะได้เลือกสรรเมนูติ่มซำและอาหารกวางตุ้งต้นตำรับ 3 รายการ ซึ่งรังสรรค์ร่วมกับภัตตาคารระดับมิชลิน Ming Court พร้อมตัวเลือกเมนูจีน ตะวันตก และมังสวิรัติ ที่หมุนเวียนตามฤดูกาล ครอบคลุมมื้อเช้า กลางวัน เย็น และของว่าง ผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะได้รับบริการอาหารกวางตุ้งสูตรตำรับ 3 รายการ ซึ่งรังสรรค์ขึ้นร่วมกับภัตตาคารระดับมิชลิน Ming Court พร้อมด้วยเมนูอาหารจีน อาหารตะวันตก และมังสวิรัติที่ปรับเปลี่ยนตามฤดูกาล ทั้งมื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็น และของว่าง เช่น: อาหารตามฤดูกาลและเฉพาะเส้นทาง เช่น “หมูตุ๋นสไตล์โอกินาว่ากับข้าวญี่ปุ่น” อาหารในชั้นประหยัดสไตล์ฮ่องกง เช่น “ข้าวกับเครื่องเคียงสองอย่าง (This This Rice)” และ “ก๋วยเตี๋ยวข้าวผัดผักรวมและหมูฝอย” ผู้โดยสารที่เลือกที่นั่งแถวหน้าสุดของชั้นประหยัดในบางเส้นทาง จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ พื้นที่วางขากว้างขวางขึ้น และสิทธิพิเศษในการขึ้นเครื่อง/ลงเครื่องก่อน รวมถึงบริการอาหารที่ได้รับการยกระดับ ห้องรับรองผู้โดยสาร VIP โฉมใหม่ Club Autus Lounge ที่สนามบินนานาชาติฮ่องกง (HKG) ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยร่วมมือระยะกับ Plaza Premium Group เพื่อมอบประสบการณ์ห้องรับรองระดับโลกในบรรยากาศแบบฮ่องกง สิทธิ์ในการเข้าใช้ห้องรับรองมีให้สำหรับ: - ผู้โดยสารชั้นธุรกิจ - สมาชิก Fortune Wings Club ระดับ Platinum และ Gold - ผู้โดยสารชั้นประหยัดที่เป็นสมาชิก Enjoyment Program - ผู้โดยสารเชื่อมต่อระหว่างประเทศที่ได้รับเชิญ และลูกค้าองค์กรที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ใน Club Autus ผู้โดยสารจะได้ลิ้มลองอาหารฮ่องกงต้นตำรับที่ปรุงสดใหม่ เช่น วาฟเฟิลไข่ฮ่องกงรสดั้งเดิม, บะหมี่เกี๊ยว, และบะหมี่ไก่ฉีกกับผักดอง รวมถึงเครื่องดื่มต้อนรับสุดพิเศษโดยแชมป์บาร์เทนเดอร์ Leo Ko ได้แก่ Victoria Fizz, Oriental Iced Tea, Summer.com และ Southern Beauty พื้นที่พิเศษภายในเลานจ์ยังประกอบด้วยโซนรับประทานอาหารแบบ à la carte, โซนพักผ่อนที่ตกแต่งอย่างหรูหราพร้อมเก้าอี้นวด และบรรยากาศกลิ่นอโรม่า “Aromatic Wood” จากแบรนด์ THANN เพิ่มความผ่อนคลายก่อนขึ้นเครื่อง การปรับปรุงบริการครั้งนี้แสดงถึงความตั้งใจของฮ่องกงแอร์ไลน์สในการยกระดับประสบการณ์ผู้โดยสารในทุกมิติ ทั้งบนภาคพื้นดินและบนเครื่องบิน โดยมุ่งเน้นที่ความสะดวกสบาย ความทันสมัย และการบริการที่ “ใส่ใจด้วยหัวใจ” เพื่อสร้างความประทับใจในทุกจุดสัมผัสของการเดินทาง แผนกบัตรโดยสารและราคา www.kmt.co.th |