from aaa_catalog where idp='4205'
| |||
![]() สายการบินเอทิฮัดได้เปิดตัวฟีเจอร์แชทออนไลน์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้โดยสารมั่นใจจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องล่าสุดเกี่ยวกับเอกสารที่พวกเขาต้องการก่อนการเดินทาง ผู้ที่ต้องการใช้บริการนี้สามารถเข้าถึงระบบได้ผ่านฟีเจอร์แชทออนไลน์ของสายการบินบน etihad.com ซึ่งอยู่ในส่วน "ติดต่อเรา" ของหน้าความช่วยเหลือ เพียงเลือกแนวทางการเดินทางและข้อมูลการขนส่งสาธารณะในตัวเลือกเมนูของการแชท จากนั้นจะถูกถามคำถามหลายข้อก่อนที่จะนำเสนอรายการวีซ่า ตั๋ว และเอกสารการเดินทางที่จำเป็น พร้อมด้วยข้อกำหนดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ฟีเจอร์ออนไลน์นี้ป้อนโดยอัตโนมัติด้วยข้อมูลล่าสุดที่จัดทำโดยโซลูชั่น Timatic ของ IATA ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับข้อกำหนดเอกสารการเดินทางสำหรับการเดินทางทางอากาศระหว่างประเทศ โดยอาศัยอุตสาหกรรมการเดินทางและหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก การเปิดตัวฟีเจอร์อัตโนมัติช่วยให้ผู้โดยสารไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าไปกับการค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตหรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเพื่อยืนยันข้อกำหนดด้านเอกสารการเดินทาง แผนกบัตรโดยสารและราคา www.kmt.co.th |