เอทิฮัดเปิดตัวบริการให้คำปรึกษาออนไลน์เกี่ยวกับข้อกำหนดเกี่ยวกับวีซ่า หนังสือเดินทาง และสุขภาพ
25/06/2024 03:48 Views: 67
 
เอทิฮัดเปิดตัวบริการให้คำปรึกษาออนไลน์เกี่ยวกับข้อกำหนดเกี่ยวกับวีซ่า หนังสือเดินทาง และสุขภาพ


สายการบินเอทิฮัดได้เปิดตัวฟีเจอร์แชทออนไลน์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้โดยสารมั่นใจจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องล่าสุดเกี่ยวกับเอกสารที่พวกเขาต้องการก่อนการเดินทาง


ผู้ที่ต้องการใช้บริการนี้สามารถเข้าถึงระบบได้ผ่านฟีเจอร์แชทออนไลน์ของสายการบินบน etihad.com ซึ่งอยู่ในส่วน "ติดต่อเรา" ของหน้าความช่วยเหลือ เพียงเลือกแนวทางการเดินทางและข้อมูลการขนส่งสาธารณะในตัวเลือกเมนูของการแชท จากนั้นจะถูกถามคำถามหลายข้อก่อนที่จะนำเสนอรายการวีซ่า ตั๋ว และเอกสารการเดินทางที่จำเป็น พร้อมด้วยข้อกำหนดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


ฟีเจอร์ออนไลน์นี้ป้อนโดยอัตโนมัติด้วยข้อมูลล่าสุดที่จัดทำโดยโซลูชั่น Timatic ของ IATA ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการให้ข้อมูลแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับข้อกำหนดเอกสารการเดินทางสำหรับการเดินทางทางอากาศระหว่างประเทศ โดยอาศัยอุตสาหกรรมการเดินทางและหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก


การเปิดตัวฟีเจอร์อัตโนมัติช่วยให้ผู้โดยสารไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าไปกับการค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตหรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเพื่อยืนยันข้อกำหนดด้านเอกสารการเดินทาง


แผนกบัตรโดยสารและราคา 

www.kmt.co.th





Read more...


Read more...